Tin tức

Tin tức

Để có thể đáp ứng được các yêu cầu và các ý kiến đóng góp của quý vị một cách nhanh chóng xin vui lòng liên hệ

trong-chuyen-training-ngay-075-dai-gia-dinh-mekong-travel-da-ghe-tham-ba-nam-mot-nguoi-rat-de-thuong-co-nu-cuoi-hien-queo-khach-tay-khach-ta-ai-den-tham-ba-cung-deu-rat-thich-net-dep-rat-chan-chat-rat-mien-tay-cua-ba

🚢Trong chuyến Training ngày 07/5, đại gia đình Mekong Travel đã ghé thăm Bà Năm, một người rất dễ thương, có nụ cười hiền queo, khách Tây khách Ta ai đến thăm bà cũng đều rất thích nét đẹp rất chân chất, rất miền Tây của bà.

👵Bà làm nghề tráng bánh từ lúc 13 tuổi, đến nay cũng đã hơn 70 năm tuổi nghề rồi. Bánh của bà nó không dai như bánh ngoài chợ, nhưng cái mùi hương đậm đà của bột gạo xay tay nó cứ vương vấn mãi... LOVE YOU, BÀ NĂM ƠI! ❤️❤️
ngay-2-155-training-trip-cua-mekong-travel-1

💥 NGÀY 2: 15/5 TRAINING TRIP CỦA MEKONG TRAVEL (1)

Lịch trình dậy sớm đi 1 vòng Cồn Tàu, Cồn Ông Bang, Cồn Ông Cha (Tam Hiệp), nhưng trời đổ mưa, mưa rất to, cơn mưa triệu đô mang lại sự sống cho cỏ cây hoa lá và mát dịu bầu không khí oi bức đầu hè...
ngay-14-1505-mekong-travel-co-chuyen-training-cho-nhan-vien-va-trai-nghiem-tai-binh-dai-ben-tre

Ngày 14-15/05 Mekong Travel có chuyến TRAINING cho nhân viên và trải nghiệm tại Bình Đại Bến Tre

* NGÀY 1: 14/05 + 6h30: ăn sáng tại Út Trinh VL + 7h khởi hành đi Bình Đại, Bến Tre + 9h30: viếng Chùa Vạn Phước + 10h30: đến KDL Cồn Bà Tư + Chạy xe máy trên cung đường cực kỳ đẹp và ấn tượng dọc bờ biển Cồn Kẽm, Cồn Ốc Viết, đi mót dưa hấu, vui quá chừng vui! + 12h30: Về Cồn Bà Tư, ăn trưa và trải nghiệm: bắt cua, lưới cá, mò vọp, bắt nghêu.... + Đi xe máy về nhận phòng tại Út Trinh Bến Tre.
tour-trai-nghiem-3n2d-cua-cac-ban-sv-dan-mach

TOUR TRẢI NGHIỆM 3N2Đ CỦA CÁC BẠN SV ĐAN MẠCH.

Mekong Travel và Út Trinh Homestay rất may mắn được các đối tác, Trường ĐH các nước, Trường Trung học các nước, Trường quốc tế tại VN và Trường quốc tế tại các nước luôn ủng hộ và cho Út cơ hội được đón các đoàn về Út Trinh Homestay và được cùng các bạn giao lưu, trao đổi văn hóa, giúp đỡ bà con nghèo, học sinh vượt khó và nhiều hoạt động hay, bổ ích và ý nghĩa khác...
ca-xau-hoac

CÁ XẤU HOẮC ...😄

Nay cuối tuần, bạn về chơi, khách SV Đan Mạch tát mương bắt được mấy con Cá Xấu nên hấp sả, ăn với muối chanh ớt... đãi bạn, bao ngon nha!
tuong-chung-da-bi-mai-mot

💥TƯỞNG CHỪNG ĐÃ BỊ MAI MỘT❓

💻Với sự phát triển của xã hội ngày nay, chỉ cần cầm chiếc điện thoại trên tay là biết ngay tin tức của toàn thế giới. Chính vì thế đã làm không ít giới trẻ ngày nay đã quên đi nét đẹp truyền thống âm nhạc được UNESCO công nhận là di sản văn hoá phi vật thể đại diện cho nhân loại.
he-den-roi-cac-be-oi-ba-me-oi

HÈ ĐẾN RỒI... CÁC BÉ ƠI... BA MẸ ƠI...

💥 CHƯƠNG TRÌNH DÀNH CHO CÁC CON CỦA NHÂN VIÊN MEKONG TRAVEL NĂM NAY! "Bé nào học ngoan, khá, giỏi, xuất sắc là có quà và bộ sách giáo khoa cho năm học mới nhé!"
mien-tay-la-lam-a-nghen

Miền Tây lạ lắm à nghen!

Đan võng bằng dây chuối
vi-vu-1-ngay-cung-tai-ben-tre-cung-ut-ngen-vui-lam-do-nha

Vi vu 1 ngày cùng tại Bến Tre cùng Út ngen! Vui lắm đó nha...!

Cùng 1 ngày trải nghiệm cùng Út tại Bến Tre xem có gì hấp dẫn nha!
dem-cuoi-tuan-vui-cung-khach

ĐÊM CUỐI TUẦN ... vui cùng khách!

Mùa low mà có khách là vui lắm, tối nay nhà Út có khách Mỹ, Úc, Pháp cùng gặp nhau!
ve-vinh-long-an-gi-ta

Về Vĩnh Long ăn gì ta❓

🌳🌳🌳Vĩnh Long được mệnh danh là vương quốc của các loài trái cây ăn trái, phù sa bồi đắp quanh năm nên các người dân sinh sống trên cù lao An Bình đã có rất nhiều kinh nghiệm chăn nuôi và trồng trọt , đặc biệt là trồng cây ăn trái.
beo-dat-may-troi

Bèo dạt mây trôi

🌬️🍃Hình ảnh dập dìu trôi nổi trên sông không bến đậu, nay đây mai đó là hình ảnh “cây lục bình” một món ăn quen thuộc trên mỗi mâm cơm mỗi gia đình quê. Thì giờ đây, cây lục bình đã được bà con đem vào đời sống hằng ngày của chúng ta qua đôi tay của những người dân.