Tin tức

Tin tức

Để có thể đáp ứng được các yêu cầu và các ý kiến đóng góp của quý vị một cách nhanh chóng xin vui lòng liên hệ

ngay-096-buoi-chieu-thu-vien-miet-vuon-cham-sach-ky-7

Ngày 09/6: Buổi chiều THƯ VIỆN MIỆT VƯỜN, CHẠM SÁCH KỲ 7

Lần này Út Trinh được vinh dự đó tiếp Tiến sĩ văn học Pháp, con cháu hoàng tộc Triều Nguyễn, Thầy Nguyễn Phúc Vĩnh Đào về Thư Viện Miệt Vườn để chia sẻ về quyển sách THEO DẤU NAM PHƯƠNG HOÀNG HẬU VÀ VUA BẢO ĐẠI, một quyển sách rất quí rất có giá trị, thông tin có nghiên cứu dẫn nguồn rất đáng tin cậy về những tư liệu liên quan đên Nam Phương Hoàng Hậu và Vua Bảo Đại được NXB Phụ Nữ vừa xuất bản trong tháng 6.
vui-he-cung-be-mua-he-2024

Vui hè cùng bé mùa hè 2024

Sau thời gian đọc sách, tô tượng, vẽ tranh, Ban giám khảo phải làm việc rất vất vả để đưa ra quyết định chọn tranh nào đẹp, tượng nào đẹp... Cuối cùng thì.... AI CŨNG CÓ QUÀ 😜 Các bé còn được chơi: 👉 Chuyền nước bằng muỗng 👉 Bịt mắt bắt gà, bắt cô Nhị và Út Trinh 👉 Mò ao bắt cá Ăn trưa, tổng kết nhận quà rồi về 🥰
don-cho-su-kien-vui-he-cung-be-tai-thu-vien-miet-vuon-ut-trinh-homestay-nha

Đón chờ sự kiện "VUI HÈ CÙNG BÉ" tại Thư Viện Miệt Vườn, Út Trinh Homestay nha!

Út Trinh đã chuẩn bị: 👉 Bong bóng, các loại bánh, kẹo, sữa Milo... cho các bé 👉 Bộ sách giáo khoa, bài học và bài tập 👉 Tập 100 trang, giấy trắng vừa chống hại mắt 👉 Nhiều trò chơi hấp dẫn cho các bé...
cham-sach-ky-7-tai-thu-vien-miet-vuon

CHẠM SÁCH KỲ 7 TẠI THƯ VIỆN MIỆT VƯỜN

Thương mời tất cả anh chị em, bạn bè và các cháu đến Út Bình Homestay cùng giao lưu, vui chơi, đọc sách, giúp mùa hè có ý nghĩa và bổ ích hơn nha!
cam-on-chi-nhan-anh-tony-thay-co-giao-hoc-sinh-truong-singapore

CÁM ƠN CHỊ NHÀN + ANH TONY & THẦY CÔ GIÁO, HỌC SINH TRƯỜNG SINGAPORE

CÁM ƠN CHỊ NHÀN + ANH TONY & THẦY CÔ GIÁO, HỌC SINH TRƯỜNG SINGAPORE Sáng nay, Nhà bếp Út Trinh nhận nhiều quà của khách, vui lắm 😜🥰
ut-duoc-chia-se-va-noi-loi-cam-on-truong-hwa-chong-singapore-vi-da-lua-chon-ut-trinh-homestay-de-cac-em-trai-nghiem-5n4d

Út được chia sẻ và nói lời cám ơn Trường Hwa Chong (Singapore) vì đã lựa chọn Út Trinh Homestay để các em trải nghiệm 5N4Đ

Út được chia sẻ và nói lời cám ơn Trường Hwa Chong (Singapore) vì đã lựa chọn Út Trinh Homestay để các em trải nghiệm 5N4Đ. Cám ơn GV và HS đã đem rất nhiều quà, nhiều niềm vui, tiếng cười, trò chơi, và sự đóng góp chia sẻ cho các bạn học sinh địa phương! Sau buổi chia sẻ của Út Trinh, các bạn Hs cùng chia quà cho những buổi giao lưu sắp tới... vui và xúc động lắm!
cup-dien

CÚP ĐIỆN 😜

Có sao đâu, đốt đèn dầu, mờ đèn flash... Vui, độc, lạ, chỉ có tại Út Trinh
lang-nghe-tau-hu-ky-my-hoa-nam-giua-song-hau-va-nhanh-cai-von

Làng nghề TÀU HỦ KY Mỹ Hòa nằm giữa sông Hậu và nhánh Cái Vồn

Làng nghề Mỹ Hòa được hình thành từ thời anh em nhà Châu Phạch và Châu Sầm đến vùng đất này khởi nghiệp, bà con trong vùng thấy hay đến xin truyền nghề, dần dà số người làm tàu hủ ky đông lên thành hẳn một làng nghề.
sau-khi-tham-ba-nam-dai-gia-dinh-mekong-travel-tiep-tuc-chuong-trinh-dap-xe-den-di-9-lam-banh-tieu

👏Sau khi thăm Bà Năm, đại gia đình Mekong Travel tiếp tục chương trình đạp xe đến Dì 9 làm bánh tiêu

📍Tại đây, chúng ta sẽ được trải nghiệm làm bánh cùng Dì 9 với những kiểu tạo mẫu hết sức thú vị: hình con cá, trái tim, em bé,…thoả sức sáng tạo chiếc bánh mình làm ra là trải nghiệm tuyệt vời phải hông nè?
co-nhung-lo-dang-nung-co-nhung-lo-da-nam-ngu-tu-bao-gio-do-la-hinh-anh-cua-nhung-chiec-lo-gach-tai-vuong-quoc-do

🧱Có những lò đang nung, có những lò đã nằm ngủ từ bao giờ. Đó là hình ảnh của những chiếc lò gạch tại Vương Quốc Đỏ.

🏞️Xuôi dòng sông Cổ Chiên, đoàn Mekong Travel đã có chuyến ghé thăm và khảo sát tại Vương Quốc Đỏ - Mang Thít ngắm nhìn và đạp xe dọc theo những chiếc lò gạch. Nhằm phát huy giá trị lò gạch nơi đây đến với du khách gần, xa trong thời gian tới!
ngay-2-155-training-trip-cua-mekong-travel-3

Ngày 2: 15/5 TRAINING TRIP CỦA MEKONG TRAVEL (3)

+ Rời KDL Mango Home, đoàn đến tham quan và giao lưu với Khu Retreat Con Thòi Lòi của một người bạn (Mr Tần trước kia là TL của Intrepid). Các bạn MK khen khu này yên tĩnh, mát mẻ, cafe ngon!
ngay-2-155-training-trip-mekong-travel-2

* Ngày 2: 15/5 TRAINING TRIP MEKONG TRAVEL (2)

Đến giờ khởi hành thì Trời dứt mưa, Team Mekong Travel qua Phà Long Định để tiếp tục chuyến tập huấn, trải nghiệm và giao lưu.