Chợ nổi Tân Phong

Chợ nổi Tân Phong

Ngày đăng: 10/05/2024 01:42 PM

    Một số hoạt động của Team Mekong Travel tại "Chợ nổi Tân Phong"

     

     Út đã tự tổ chức cho nhân viên ăn tô bánh canh thịt vịt huyết nếp bột xắt ngay tại Chợ Nổi, ai nấy đều hít hà "NGON QUÁ ÚT ƠI"... chúng ta đang "ăn" sự trải nghiệm, đang "ăn" không gian & khung cảnh hữu tình này... chứ không hẳn là chúng ta đang ăn 1 tô bánh canh hiện hữu đâu, vậy nên mới thấy nó ngon đến thế... Làm dịch vụ mà, tất cả đều có thể sắp xếp và tạo nên sản phẩm du lịch, nhưng cách làm mới là quan trọng, và nhất là phải bỏ CÁI TÂM của mình vào sp thì nó mới hay, mới thu hút được!

    "Chợ nổi Tân Phong" mới hình thành, được nhiều người đánh giá chưa hay, chưa thu hút, còn nhiều tranh cải vì có người muốn làm một mình, chưa hiểu hết văn hóa chợ nổi nên chưa chịu làm chung với người dân...

    ... Nhưng nếu, cùng làm với cộng đồng dân cư bản địa, thì khác...Hãy cho họ thấy lợi ích trước mắt và lâu dài thì họ sẽ tham gia, thêm sự tư vấn của các chuyên gia am hiểu, thêm sự tài trợ của những Doanh nghiệp mạnh có tiền hổ trợ bà con giai đoạn đầu, thêm các DN nhỏ của địa phương góp phần đưa khách, quảng bá, chung tay; thêm sự quản lí của chính quyền nhằm đảm bảo an ninh trật tự & an toàn... Cùng chung tay thì dự án sẽ thành công!

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    MUỐN ĐI NHANH THÌ ĐI MỘT MÌNH, MUỐN ĐI XA VÀ ĐI VỮNG THÌ HÃY ĐI CÙNG NHAU!